กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการเลิกบุหรี่


คุณเคยได้ยินมาหลายครั้งแล้วว่าการสูบบุหรี่ส่งผลต่อร่างกายมากกว่าหนึ่งรูปแบบ การสูบบุหรี่จะทำให้เซลล์ของคุณสำลัก ซึ่งจะไม่แสดงออกมาในผิวหนังและส่วนอื่นๆ ของร่างกายในที่สุด ไม่ช้าก็เร็ว รายงานจากการศึกษาพบว่าการสูบบุหรี่เร่งกระบวนการชราและลดอายุขัยลงอย่างน้อยสิบปี นักวิจัยพบว่าการสูบบุหรี่รบกวนการผลิตโปรตีน WRN ซึ่งช่วยปกป้อง DNA แต่ยังช่วยซ่อมแซมอีกด้วย ซึ่งหมายความว่าการสูบบุหรี่ลดความสามารถของร่างกายในการป้องกันตัวเองจากสารพิษ ความเครียด และปัจจัยอื่นๆ (สิ่งแวดล้อมหรืออื่นๆ) ที่ทำให้เซลล์ได้รับบาดเจ็บ


ในการศึกษาที่ดำเนินการโดยนักวิจัยชาวสก็อต พบว่าอัตราการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับหัวใจลดลงเหลือ 17% หลังจากหนึ่งปีของการห้ามสูบบุหรี่


หากคุณต้องมีแรงจูงใจเพิ่มเติมในการเลิกบุหรี่ จงรักษาครอบครัวของคุณและใครก็ตามที่อาจได้รับผลกระทบหากคุณป่วยเพราะนิสัยนี้อยู่ในใจ สถิติกล่าวว่า 1 ใน 5 ของผู้เสียชีวิตในอเมริกาเพียงแห่งเดียวเกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ คุณอยากให้กลายเป็นสถิติอื่นจริงๆ เหรอ?

ว่ากันว่าการรักษาไว้เป็นความตั้งใจและเป็นหนทาง การเปลี่ยนมีผลเมื่อคุณพยายามกำจัดการสูบบุหรี่ เครื่องช่วยเลิกบุหรี่ที่ดีที่สุดหรือดีที่สุดคือความเข้มแข็งของความตั้งใจ ความเพียรและทัศนคติที่ถูกต้องเท่านั้นที่จะพาคุณเลิกนิสัยนี้ได้ จะสามารถเลิกบุหรี่ได้เมื่อจำเป็นเท่านั้น ตามชื่อที่แนะนำ อุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่ช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้ด้วยการหันมาหามัน บุหรี่นอก แต่การจะหยุดคุณควรตัดสินใจ ในกรณีของผู้สูบบุหรี่ต่อเนื่อง เพื่อนและครอบครัวสามารถกระตุ้นให้คนประเภทนี้กำจัดนิสัยที่ไม่ดีนี้ได้ ด้วยการโน้มน้าวใจอย่างต่อเนื่องและบางครั้งความกดดัน ผู้สูบบุหรี่แบบลูกโซ่อาจถูกจูงใจให้สูบบุหรี่

การสูบบุหรี่ท่ามกลางปัญหาหลายประการ ความตายเป็นจุดสิ้นสุดของความยุติธรรม อาจมีปัญหาพื้นฐาน เช่น กลิ่นปาก ฟันเปื้อน ไอตลอดเวลา อายุเร็วหรือกลายเป็นปัญหาร้ายแรง เช่น ภาวะมีบุตรยาก หลอดลมอักเสบ และมะเร็งปอด เป็นต้น เพื่อหลีกเลี่ยงชีวิตที่ไม่แข็งแรงและเจ็บปวดเช่นนี้ จงพยายามกำจัดนิสัยนี้ให้เร็วที่สุดก่อนที่มันจะกลายเป็นความอยากอย่างรุนแรง ดีกว่าคือไม่เริ่มสูบบุหรี่เลย ผู้ติดยาพบว่าเป็นเรื่องยากมากเมื่อได้รับแรงบันดาลใจให้เลิกสูบบุหรี่ จากนั้นพวกเขาก็หันไปพึ่งยาช่วยเลิกบุหรี่ทันที ความต้องการเครื่องช่วยสูบบุหรี่ที่เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงผู้ติดนิสัยที่ไม่ดีนี้ และต้องการกำจัดสิ่งนี้ด้วย

ฝึกหายใจเข้าลึกๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเองจากความอยาก หายใจเข้าทางจมูกขณะที่คุณนับถึงสิบในตัวคุณ กลั้นหายใจและหายใจออกช้าๆ ทางปากหลังจากนับถึงสิบ การหายใจประเภทนี้จะทำให้น้ำหนักตัวดีเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการลดความเครียดและพลังของความอยาก คนที่ฝึกหายใจลึกๆ เป็นประจำ คุณจะรู้สึกว่าปอดของคุณชัดเจนขึ้นและแข็งแรงขึ้นในแต่ละวันที่ต้องสูบบุหรี่

หลีกเลี่ยงการนั่งเฉยๆ โดยที่ไม่ทำอะไรเลย ความรู้สึกเบื่ออาจทำให้คุณเริ่มสูบบุหรี่อีกครั้ง พยายามค้นหากลยุทธ์ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน ลองงานอดิเรกใหม่ๆ งานอดิเรกจะทำให้จิตใจหมกมุ่นอยู่นานหลายชั่วโมง เช่นเดียวกับบุคคลที่ได้รับความบอบช้ำทางจิตใจที่กำลังจะเกิดขึ้น หันมาออกกำลังกายเป็นโอกาสแก้เบื่อ การออกกำลังกายมีประโยชน์มากในช่วงแรกของการเลิกสูบบุหรี่ การออกกำลังกายยังช่วยให้คุณมีบางอย่างที่ช่วยให้คุณไม่ยุ่ง อีกทั้งยังช่วยให้แน่ใจว่าคุณสามารถควบคุมน้ำหนักของตัวเองได้ หลายคนเริ่มกินมากเกินไปซึ่งเป็นระบบในการควบคุมการล่อลวงนิโคติน การกินมากเกินไปจะทำให้เกิดปัญหาน้ำหนักตัวโดยไม่จำเป็น การออกกำลังกายเพื่อเลิกบุหรี่จะเป็นเทคนิคที่ดีที่สุดในการควบคุมน้ำหนักส่วนเกินที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

Comments

Popular posts from this blog

An Introduction to Swedish Mail Purchase Brides

Online Casino Review - 888

Do You Have To A Travel Printer?